• Chúng ta có thể tìm thấy các nhà cung cấp thông qua nhiều kênh. Bắt đầu bằng cách hỏi bạn bè và người quen kinh doanh cho các khuyến nghị. Chúng ta sẽ có nhiều khả năng nhận được ý kiến ​​trung thực về một điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp từ một người đã sử dụng dịch vụ của họ.
  • Chúng ta cũng có thể sử dụng các thư mục, danh bạ nếu đang tìm kiếm một nhà cung cấp trong khu vực địa phương của mình.
  • Nếu nhu cầu của chúng ta là dành riêng cho một ngành nào đó, cụ thể là giao dịch, hãy tìm đến các hiệp hội thương mại để có thể kết hợp với các nhà cung cấp có uy tín.
  • Triển lãm thương mại cũng là một cơ hội tuyệt vời để kết nối với các nhà cung cấp tiềm năng ở cùng một nơi, vào cùng một thời điểm. Trước khi đi đến một triển lãm thương mại hoặc một cuộc triển lãm, một ý tưởng tốt là hãy kiểm tra xem các nhà cung cấp có liên quan và phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không.
  • Chúng ta cũng có thể chuyển sang các tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp địa phương như phòng thương mại để có được một số hướng về các nhà cung cấp tiềm năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TỔNG ĐÀI0988.215.739